Trở thành Nhà thám hiểm tí hon cùng bé tại Hello Summer 2018

Sáng ngày 21.6.2018, các bạn nhỏ trường mầm non R.E.D.moon đã cùng nhau tham dự một sự kiện tiếng anh mang tên Hello Summer. Đây là sự kiện tiếng anh được nhà trường tổ chức vào Kỳ học hè với mục đích đem đến cho các bạn nhỏ cơ hội được tương tác và học tiếng anh thông qua các trò chơi, thử thách, qua đó truyền cảm hứng về tình yêu đối với Tiếng anh lứa tuổi mẫu giáo.

Chủ đề của Hello Summer 2018 là Litte Explorer – Những nhà thám hiểm tí hon. Các nhà thám hiểm, cũng chính là các bạn nhỏ tại truong mam non R.E.D.moon cùng nhau tham gia 3 trò chơi thử thách. Vượt qua mỗi thử thách, các bạn sẽ nhận được chỉ dẫn để vượt qua thử thách tiếp theo, và tìm được kho báu. Các thứ thách chính là những câu đố bằng tiếng anh với chủ đề về các con vật và cuộc sống quanh ta. Trẻ vừa tham gia vào các phần thi vận động, vừa vận dụng việc sử dụng tiếng anh để hoàn thành thử thách. Qua đó tạo cơ hội để trẻ được giao tiếp bằng tiếng anh một cách vui vẻ, hứng khởi và dễ dàng hơn.

Cuối cùng, đội Sky 3 đã giành được chiến thắng khi là đội đầu tiên vượt qua được các thử thách của chương trình. Xin được chúc mừng các bạn nhỏ Sky 3.

Trường mầm non Trăng Đỏ có địa chỉ tại Lô NT1, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trường là một trong những trường mầm non tại quận Cầu Giấy có uy tín và được phụ huynh tin tưởng. Với phương châm xây dựng “Lớp học trong công viên”, trường mầm non Trăng Đỏ dành 50% diện tích trên tổng số 4,000m2 cho khu vui chơi, công viên nhỏ. Toàn trường được bao quanh bởi không gian ngập tràn màu xanh của cây cối, thiên nhiên, giúp trẻ có cơ hội được hòa nhập với thiên nhiên xanh mát. Tìm hiểu thêm về nhà trường, vui lòng liên hệ: 0243.202.6666. Website: www.redmoon.edu.vn.