Livestream Khai giảng năm học 2021 – 2022

Ngày 05.09.2021, Trường Mầm non R.E.D Moon đã tổ chức thành công 𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 “𝐂𝐡𝐚̀𝐨 𝐧𝐚̆𝐦 𝐡𝐨̣𝐜 𝐦𝐨̛́𝐢 𝟐𝟎𝟐𝟏 – 𝟐𝟎𝟐𝟐” với sự tham gia trực tuyến của đông đảo các vị khách quý, Quý phụ huynh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các con học sinh 🏫🥰

Lễ chào năm học mới 2021 – 2022 năm nay thật đặc biệt. Lần đầu tiên các bạn nhỏ R.E.D Moon được trải nghiệm ngày khai giảng dưới hình thức trực tuyến. Mở đầu buổi lễ, MC – cô giáo Trần Thị Yến đã trân trọng khai mạc chương trình, hòa chung không khí vui tươi của cả nước.

Lễ chào cờ luôn là một phần không thể thiếu trong các buổi lễ. Vì vậy, Trường Mầm non R.E.D Moon đã sử dụng công nghệ thông minh để tổ chức lễ chào cờ một cách trang trọng nhất. Các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên của Trăng Đỏ đều góp mặt đầy đủ, chuẩn bị trang phục nghiêm túc làm lễ chào cờ.

Tiếp theo chương trình, cô giáo Hồ Thu Huyền Ngọc – Hiệu trưởng Nhà trường đã có đôi lời phát biểu, chia sẻ rất gần gũi và ý nghĩa cùng toàn thể các vị khách quý, các gia đình R.E.D Moon. 

Sau đó, cô Hiệu trưởng đã lên đánh trống khai trường trong niềm vui hân hoan. Tiếng trống trường rộn rã vang lên, xua tan đi mọi buồn lo trong thời điểm dịch bệnh, mở đầu một năm học mới với nhiều niềm vui và hi vọng về một tương lai tươi sáng.

Tiếp theo chương trình là những lời chúc mừng được gửi đến từ Quý phụ huynh và các bạn nhỏ R.E.D Moon. Nhà trường xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý vị – những người đã đồng hành cùng R.E.D Moon trong suốt hành trình dài vừa qua. Cảm ơn các bạn nhỏ dù đã xa trường lớp, cô giáo một thời gian khá dài nhưng vẫn dành thật nhiều tình cảm yêu thương hồn nhiên đến R.E.D Moon.

Một phần không thể thiếu trong các buổi lễ chính là những tiết mục văn nghệ hấp dẫn và sôi động. Tuy nhiên, vì tuân thủ quy định giãn cách của Nhà nước nên Nhà trường đã chuẩn bị một thước phim ca nhạc, ghi lại quá trình nuôi dưỡng và phát triển của R.E.D Moon.  Thước phim mang tên: “Người giáo viên Mầm non”.

Cô và trò R.E.D Moon đã rất xúc động khi theo dõi thước phim ý nghĩa, tràn đầy kỷ niệm đáng nhớ này. Nhiều cô giáo đã rơi những giọt nước mắt tràn đầy tình yêu thương vì khi giãn cách, các cô không thể được gặp mặt, dạy dỗ và chăm sóc các bé yêu khiến nỗi nhớ trường, nhớ học sinh da diết hơn bao giờ hết.

Trong chương trình đặc biệt này, các cô giáo đã chuẩn bị một tiết mục văn nghệ rất đặc sắc. Đó chính là ca khúc đang hot trend hiện nay: “Covid nhanh đi đi”. Với giọng ca và điệu nhảy sôi động từ các cô giáo, tiết mục như được mang thêm một màu sắc tươi mới, thay đổi không khí cho sự kiện ngày khai giảng. Có thể thấy, các cô giáo của R.E.D Moon không chỉ dạy giỏi, nhiệt huyết mà còn có nhiều tài năng nổi trội.

Mong rằng qua sản phẩm âm nhạc này, R.E.D Moon có thể truyền đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực, lạc quan trong thời điểm dịch bệnh Covid. Hơn thế nữa, Nhà trường mong muốn trên hết rằng các gia đình R.E.D Moon đều có được sức khỏe thật tốt để chúng ta cùng nhau chiến thắng đại dịch!

Chương trình 𝐋𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 “𝐂𝐡𝐚̀𝐨 𝐧𝐚̆𝐦 𝐡𝐨̣𝐜 𝐦𝐨̛́𝐢 𝟐𝟎𝟐𝟏 – 𝟐𝟎𝟐𝟐” đã kết thúc trong niềm vui của các thầy cô giáo và các bạn học sinh Trường Mầm non R.E.D Moon. Chúc cho năm học mới của chúng ta thành công rực rỡ!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lô NT1, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: (024) 3202 6666 – 0983430169.
Email: info@redmoon.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/redmoon.edu.vn/