Hân hoan tới trường cùng các bạn nhỏ R.E.D.moon năm học 2018 – 2019

Trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường trên khắp cả nước, hàng triệu thế hệ giáo viên học sinh trên cả nước vui mừng cùng nhau bước vào năm học mới, năm học 2018 – 2019.

Cùng trong không khí vui mừng đó Trường mầm non R.E.D.moon long trọng tổ chức “Ngày Hội đến trường của bé”, chào đón sự có mặt của các bé trường mầm non R.E.D.moon.

Mở đầu buổi lễ là diễn văn khai giảng năm học mới do bà Vũ Thị Hòa – Hiệu phó nhà trường phát biểu. Bài diễn văn là lời mở đầu cho một năm học mới, là quyết tâm và cố gắng của cô và học trò nhà trường.

Kết thúc bài phát biểu cũng là lúc tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu với bao niềm vui náo nức phấn khởi và chứa chan hy vọng… Tiếng trống hối hả giục giã chúng ta bước vào năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm học tập thật tốt, luôn nghe lời ông bà, cha mẹ và thầy cô xứng đáng là con ngoan trò giỏi, xứng đáng với sự kì vọng của các thầy cô.

Buổi lễ Khai giảng trở nên sôi động hơn với sự tham gia của các bạn nhỏ đến từ các lớp và CLB Múa nhà trường với những tiết mục âm nhạc hấp dẫn và nhiều màu sắc. 

Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019 kết thúc trọn vẹn trong niềm vui hân hoan cho một năm học mới của cô, trò và phụ huynh truong mam non R.E.D.moon. Hi vọng năm học mới sẽ là một năm trọn niềm vui và đấy ắp những kỷ niệm của cô và trò nhà trường.