🎨 WORKSHOP – SOI ĐÈN BÍ MẬT 🔦

RM và PI sẽ dành tặng các bạn nhỏ một món quà rất đáng yêu trong dịp Noel này vào lúc 17:30 – 19:30, ngày 21/12/2017 tại trường mầm non Trăng Đỏ.

Wokshop lần này được truyền cảm hứng từ series sách nổi tiếng “Shine the light- Bật đèn soi bí mật 🔦” đình đám. Tại phòng nghệ thuật các bạn nhỏ sẽ được quây quần dưới ánh nến lung linh trong không khí Giáng Sinh ấm áp, ngồi nghe câu chuyện “Cuộc đời và những chuyến phiêu lưu của ông già Noel” 🎅🏻 qua giọng kể đầy truyền cảm của các cô giáo trường Trăng Đỏ.

Trẻ chắc chắn sẽ “Ồ! À” đầy phiêu linh😲😍🤗😇 còn bạn sẽ không khỏi bất ngờ, bởi câu chuyện được tái hiện qua cách thức độc đáo vô cùng: Soi đèn tìm bí mật- Một bức tranh lớn như một bộ truyện tranh xếp hình được thiết kế đầy hấp dẫn, chứa đựng đầy sự thú vị và ẩn chứa đầy bí mật bất ngờ bên trong.Từng bước một, bí mật sẽ dần được hé lộ theo mạch truyện khi soi đèn. Những tình tiết đặc biệt ấy sẽ đọng lại theo nhịp cảm xúc khiến nó trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Ngay sau đó các thầy cô của Popart Institute hướng dẫn trẻ sáng tạo một bức tranh riêng để “Soi đèn bí mật” với những câu chuyện tưởng tượng mãi không chán…

Đừng bỏ lỡ mất cơ hội tuyệt vời này của con , và cả những người lớn, hãy cùng tới nhé, vì ở đây có vé trở lại tuổi thơ.

Phụ huynh vui lòng đăng kí với Giáo viên chủ nhiệm của lớp để Ban Tổ Chức chuẩn bị được đáo. Trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh.

Kính chúc Quý phụ huynh và gia đình Giáng sinh an lành và hạnh phúc

.