Thông tin về sự kiện ”Lễ hội gia đình” năm 2017

Thân gửi Quý phụ huynh!

Được sự đồng ý của nhà trường, doanh nghiệp xã hội Tea Talk Việt Nam kính mời quý phụ huynh tham dự sự kiện Lễ hội gia đình.

  • Thời gian: 8h – 16h chủ nhật ngày 9/4/2017
  • Địa điểm: Trường mầm non Trăng Đỏ

Lễ hội Gia đình là cơ hội cho những cặp đôi, bố mẹ và con cái có khoảng thời gian chất lượng bên nhau nhằm xây dựng, củng cố và phát triển mối quan hệ gia đình.

Đến với sự kiện, phụ huynh không những được hỗ trợ kỹ năng về “Chăm sóc thai kỳ – sau sinh cho bản thân”; “Chơi cùng con mà không cần các phương tiện công nghệ”; “Làm thế nào để giữ lửa cho hôn nhân”; “Giải quyết xung đột trong hôn nhân – bạn có biết?”; “5 ngôn ngữ tình yêu” mà còn có thời gian cùng con tham gia các trò chơi trí tuệ, sáng tạo cũng như nhiều hoạt động lý thú khác trong chương trình.

Và hơn thế nữa, chương trình là một không gian đa văn hoá với những cặp đôi, gia đình đến từ nhiều nước khác nhau sẽ hứa hẹn mang tới không gian trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm gắn kết gia đình cho giới trẻ, cặp đôi và các gia đình.

Để đăng ký vé tham dự chương trình phụ huynh vui lòng đăng ký với giáo viên phụ trách hoặc liên hệ số điện thoại: +84 4 6269 6466

Trân trọng kính mời.!