Trải nghiệm ở trường một ngày của bé 2018
Trải nghiệm một ngày ở trường của bé là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm và rất được các bạn nhỏ trông đợi. Bởi đây là dịp duy nhất các bạn nhỏ được tham gia các hoạt động trọn vẹn tại trường trong một ngày.
Ngay từ sáng sớm, các bạn nhỏ đã rất háo hức tới trường cùng ba mẹ, chuẩn bị cho mình một balo với đầy đủ đồ dùng cá nhân và học tập để trải nghiệm một ngày tại trường. Các bạn nhỏ được chia theo độ tuổi để tham gia hoạt động vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Các bạn nhỏ khối nhà trẻ, mẫu giáo bé, mẫu giáo nhỡ được tham gia các hoạt động nghệ thuật, hoạt động góc, thử tài khéo léo của các bạn.
Đặc biệt, chương trình Rung chuông vàng 2018 dành cho các bạn mẫu giáo lớn chính là phần thử thách thú vị nhất của ngày trải nghiệm.
Tại đây, hơn 70 bạn nhỏ khối mẫu giáo lớn cùng nhau tranh tài, trải qua 30 câu hỏi vô cùng gay cấn và hồi hội. Các bạn nhỏ lần lượt trả lời các câu hỏi do BTC đưa ra, những bạn nhỏ trả lời sai câu hỏi nào sẽ dừng tại câu hỏi đó.
Tuy nhiên, giáo viên có 3 lần cứu trợ để đưa các bạn nhỏ bị loại quay trở lại cuộc thi, bằng cách các cùng nhau tham gia các trò chơi thử thách do Ban tổ chức đưa ra.
Cuối cùng, BTC đã tìm ra được thí sinh nhí Xuất sắc nhất Rung được chuông vàng năm nay. Xin được chúc mừng bạn Nguyễn Cát Tường Lâm Lớp Sunshine 2 – Quán quân của Rung Chuông Vàng R.E.D.moon 2018 với phần thưởng là Học bổng đến từ trung tâm Tiếng anh Apollo, Hệ thống trung tâm toán tư duy Hoa Kỳ Mathnasium, Công ty Cổ phần giáo dục Nova Stars, phần quà và bằng khen đến từ Trường mầm non R.E.D.moon.
Kết thúc các hoạt động chiều, các bạn nhỏ đã cùng nhau thưởng thức tiệc Buffet ngoài trời bên ánh đèn, những rặng cây xanh mát tại sân trường cùng các bạn.
Chương trình Trải nghiệm tiếp tục với tiết mục Ảo thuật đến từ Ảo thuật gia Đường phố đã đem đến cho các bạn nhỏ những phút giây vỡ òa và đầy bất ngờ.
Các bạn nhỏ R.E.D.moon còn được giao lưu với Bộ tứ siêu đăng đến từ Trung tâm TiNi World Thăng Long và cùng nhau nhảy múa theo những điệu nhạc.
Kết thúc chương trình, các bạn nhỏ trở về lớp, vệ sinh cá nhân và ngủ một giấc thật ngon sau một ngày hoạt động vui vẻ và thật nhiều kỷ niệm.