Mini Master Chef – Siêu Đầu Bếp Nhí 2019

Cuộc thi Mini Master Chef – Siêu Đầu Bếp Nhí 2019 là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Trường mầm non R.E.Dmoon nhằm tìm kiếm những tài năng Nhí trong lĩnh vực ẩm thực.  Mini Master Chef được tổ chức với mục tiêu lan tỏa tình yêu với ẩm thực dành cho các bạn nhỏ, và là cơ hội để ba mẹ và các bạn nhỏ cùng gắn kết với nhau trong bữa cơm gia đình. Cuộc thi năm nay có 7 đội thi đến từ các lớp. Mỗi đội thi đã chuẩn bị rất công phu với nhiều nguyên vật liệu tốt cho sức khỏe của gia đình.

Là cuộc thi dành cho các đầu bếp Nhí nên tiêu chí đánh giá cũng các đầu bếp cũng rất đặt biệt. Các đầu bếp nhí được chia thành các nhóm theo thứ tự lớp, lần lượt trải qua 3 vòng thi: Giới thiệu bản thân – Đầu bếp Nhí – Thuyết trình. Đội thi nào có tổng điểm 3 vòng thi cao nhất sẽ dành chiến thắng.

Bộ ba ban giám khảo quyền lực

Ngay từ vòng thu Giới thiệu bản thân, các siêu đầu bếp nhí đã gây bất ngờ cho ban giám khảo bởi sự sáng tạo trong cách thể hiện. Các đội thi làm thơ, nhảy, múa, đóng kịch để giới thiệu về đội thi của mình.

Phần thi quan trọng nhất diễn ra với sự hợp sức giữa các Siêu Đầu Bếp Nhí và Siêu Đầu Bếp Mẹ. Với chủ đề “BỮA CƠM GIA ĐÌNH”, các đội thi phải lên ý tưởng làm sao để có thể làm nên một bữa cơm giá định với giá trị nguyên liệu không quá 300.000vnđ trong vòng 60 phút. Đặc biệt, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, mức độ sạch sẽ và gọn gàng trong quá trình chế biến cũng được tính vào điểm thành tích của từng đội Siêu Đầu Bếp Nhí.

Sau đó, các đội có 5 phút để trình bày ý tưởng. Ban giám khảo sẽ lắng nghe và thưởng thức bữa ăn do các đội thực hiện. Đôi nào có bữa ăn ngon và ý nghĩa nhất sẽ giành giải Nhất của chương trình.

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo Mini Master Chef 2019 – Siêu Đầu Bếp Nhí đã tìm được chủ nhân chiến thắng đó là Cô trò và phụ huynh lớp Sky 3. Xin được chúc mừng lớp Sky cùng tất cả các đội thi tham gia cuộc thi.