Cam kết chất lượng giáo dục tại trường mầm non Trăng Đỏ năm học 2019 – 2020
STTNội DungNhà TrẻMẫu Giáo
IChất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được– Thực hiện động tác phát triển các nhóm cơ và hô hấp

– Thực hiện vận động cơ bản và phát triển tố chất vận động ban đầu.

– Thực hiện vận động cử động của bàn tay, ngón tay.

– Thực hiện 1 số việc tự phục vụ, giữ gìn sức khỏe. Nhận biết và tránh một số nguy cơ không an toàn.

– Khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi

 

-Thực hiện được các động tác phát triển các nhóm cơ và hô hấp

-Thể hiện kỹ năng vận động cơ bản tố chất trong vận động

– Thực hiện và phối hợp các cử động của bàn tay, ngón tay, phối hợp tai , mắt

– Thực hiện được một số việc tự phục vụ trong sinh hoạt, có một số hành vi và thói quen tốt trong sinh hoạt và giữ gìn sức khỏe

– Khỏe mạnh, cân nặng, chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi.

 

 

II

Chương trình chăm sóc giáo dục mà nhà trường đang thực hiện – Chương trình giáo dục nhà trẻ của Bộ Giáo dục và Đào tạo– Chương trình giáo dục mẫu giáo của Bộ giáo dục và Đào tạo

 

IIIKết quả trẻ đạt được trên các lĩnh vực phát triển. Biểu lộ sự nhận thức về bản thân

– Nhận biết và biểu lộ cảm xúc với con người và sự vật gần gũi

– Thực hiện hành vi xã hội đơn giản

– Thể hiện cảm xúc qua hát, vận động theo nhạc, tô màu, vẽ nặn, xếp hình, xem tranh.

– Thể hiện sự hiểu biết về các sự vật hiện tượng gần gũi bằng cử chỉ lời nói

– Nghe hiểu lời nói

– Thể hiện ý thức về bản thân

– Thể hiện sự tự tin , tự lực

– Nhận biết và thể hiện cảm xúc, tình cảm với con người, sự vật hiện tượng xung quanh

– Hành vi và qui tắc ứng xử xã hội quan tâm đến môi trường

– Nhận biết mối quan hệ đơn giản của sự vật hiện tựơng và giải quyết vấn đề đơn giản.

– Cản nhận và thể hiện cảm xúc trước vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống và tác phẩm nghệ thuật và thể hiện sự sáng tạo qua cách tham gia các hoạt động nghệ thuật.

IVCác hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non – Tạo môi trường hoạt động thông thoáng, sạch sẽ, an toàn cho trẻ.

– Trang bị đầy đủ đồ dùng cá nhân, đồ dùng đò chơi cho mỗi trẻ.

– Theo dõi sức khỏe trẻ và có chế độ khám sức khỏe định kỳ.

 

– Rèn ngôn ngữ cho trẻ.

– Phát triển vốn từ

– Tăng cường vận động, phát triển thể lực cho trẻ.

– Rèn 1 số kỹ năng đơn giản

– Ứng dụng lĩnh vực thực hành cuộc sống của phương pháp giáo dục Montessori

– Tạo môi trường thông thoáng sạch sẽ, an toàn đủ diện tích trẻ hoạt động.

– Trang bị đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng dạy học đồ chơi phù hợp từng lứa tuổi.

– Có đầy đủ đồ dùng cá nhân cho mỗi trẻ.

– Luôn đảm bảo an toàn cho trẻ và có chế độ khám sức khỏe định kỳ.

– Tổ chức ác hoạt động sáng tạo.

– Rèn kỹ năng sống

– Tăng cường cho trẻ làm quen tiếng Anh

– Ứng dụng lĩnh vực thực hành cuộc sống của phương pháp giáo dục Montessori

Viết bình luận

Your email address will not be published.